วิธีการเล่นเกมไพ่แบล็คแจ็ค ยังไงให้ได้ตัง


วิธีการเล่นเกมไพ่แบล็คแจ็ค ยังไงให้ได้ตัง

ความเร้าใจในการเล่นเกมไพ่แบล็คแจ็คออนไลน์ จำเป็นต้องมีความรู้พื้นฐานของการนับแต้มกันบ้างเพื่อให้ง่ายต่อการเล่น ในการนับแต้มในเกมไพ่แบล็คแจ็คในต้องไม่เกิน 21 แต้มถือว่าเป็นป้อก หรือ Busted เท่ากับว่าคุณเสียเดินพันในรอบนั้นๆ ด้วยไม่สนว่าเจ้ามือจะมีกี่แต้มก็ตามเมื่อจั่วไพ่แล้วแต้มเกินซึ่งเป็นกฏกติกาสากลในการเรียกไพ่เราจะเรียกหรือไม่เรียกก็ได้แล้วแต่ ในช่วงการตัดสินใจนานระบบจะบังคับให้อยู่แบบอัตโนมัติ และส่วนเจ้ามือก็จะสามารถจั่วไพ่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถ้าแต้มน้อยกว่า 16 แต้ม หรือแต้มมากกว่า 17 แต้ม เราจะหยุดก็ได้

เล่นแบล็คแจ็คออนไลน์ ผ่านการถ่ายทอดสดตลอด 24 ช.ม
  • ที่คาสิโนออนไลน์ เราแนะนำให้คุณเลือกเล่นแบล็คแจ็คออนไลน์แบบสด (Live Blackjack) โดยสามารถเข้าเล่นและสมัครสมาชิกได้ตลอด ผ่าน Line หรือการกรอกแบบฟอร์มในหน้าสมัครสมาชิกของเรา เมื่อท่านเข้าสู่คาสิโน BLACKJACK ของเราแล้วก็สามารถเลือกนั่งในโต๊ะแบล็คแจ็คที่ท่านต้องการและเริ่มสนุกกับการเดิมพันได้ทันที
  • เมื่อเริ่มเกมเจ้ามือจะใช้ประมาณ 5 – 6 สำรับในการสับไพ่เพื่อแจก เราต้องเข้าไปนั่งที่โต๊ะ เพื่อวางเดิมพัน สามารถวางเดิมพันได้ขั้นต่ำ 250 บาท ในโต๊ะมาตราฐาน สามารถเล่นสูงสุดได้มือละ 5,000 บาท โดยจะมีการแจกไพ่ให้ผู้เล่นทุกคน รวมทั้งเจ้ามือ เป้าหมายของเกมคือเราต้องทำให้ไพ่ของเรามีแต้มใกล้เคียง 21 แต้มมากที่สุด โดยการเรียกไพ่ไปเรื่อยๆ เมื่อเราพอใจในแต้มที่มี ให้ทำการหยุดเรียก เมื่อทุกคนในโต๊ะทำการหยุดเรียกหมดแล้ว เจ้ามือจะเริ่มเรียกไพ่ของตัวเอง เมื่อการเรียกไพ่ของทุกคนทั้งผู้เล่น และเจ้ามือสิ้นสุดลง ให้ดูว่าใครมีแต้มใกล้เคียง 21 แต้มมากกว่ากัน คนนั้นจะเป็นผู้ชนะ และได้รับเงินรางวัลไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมื่อคุณเริ่มเสีย การแทงทบคือเรื่องต้องห้าม

4 สเต็ปเล่นคาสิโนออนไลน์

คาสิโนทุนน้อย ทำกำไรได้ แค่จังหวะดี