เทคนิคในการเล่นไพ่เสือมังกร


เทคนิคในการเล่นไพ่เสือมังกร

ในเกมส์ไพ่คาสิโนออนไลน์ มีเกมส์ไพ่อยู่ชนิดหนึ่งที่เป็นเกมส์ไพ่ยอดนิยม ด้วยรูปแบบการเล่นที่เล่นง่าย จ่ายดี ไม่ซับซ้อน มีความรวดเร็วในการเดินเกมส์ จบรอบไว ตัดสินรู้ผลแพ้ชนะกันในทันที เหมาะสำหรับคนที่มีเวลาไม่มากหรือคนที่ไม่ชอบเกมส์การพนันที่ใช้เวลามากเกินไป และมีความนิยมติดอยู่ในอันดับต้นๆ คือ เกมส์ไพ่เสือมังกร

ไพ่เสือมังกรนั้นมีลักษณะการเล่นที่คล้ายคลึงกันมากกับการเล่นไพ่บาคาร่า แต่ไพ่เสือมังกรนั้น เล่นง่ายกว่าบาคาร่ามาก เพราะสามารถตัดสินผลแพ้ชนะกันด้วยการเปิดไพ่เพียง 2 ใบ วัดดวง วัดใจ วัดความเสี่ยงกันที่แต้มฝั่งไหนใหญ่กว่า ไม่ต้องมาลุ้นจั่วไพ่สู้เหมือนเกมส์ไพ่บาคาร่า ไพ่เสือมังกรจึงถือเป็นเกมส์ไพ่ที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับนักพนันที่ต้องการเสี่ยงโชค และทำกำไร

ลักษณะการเล่นทั่วไปของไพ่เสือมังกรจะแบ่งเป็น 2 ฝั่งหลักๆ คือ เสือ(Tiger) และ มังกร (Dragon) และตัวเลือกการวางเดิมพันเพิ่มเติม คือ แทงเสมอ (Tie) ไพ่คู่ (Pair) และ เมื่อเริ่มเกมส์จะมีเวลาในการวางเดิมพันในแต่ละรอบประมาณ 15-40 วินาที จากนั้นดีลเลอร์ก็จะแจกไพ่ให้ฝั่งละ 1 ใบ ฝั่งไหนที่มีแต้มมากกว่าก็จะเป็นฝ่ายชนะเดิมพัน อัตราการจ่ายเงินเดิมพันก็จะแตกต่างกันออกไป ดังนี้
  • วางเดิมพันฝั่งเสือ (Tiger) อัตราจ่าย 1 : 1
  • วางเดิมพันฝั่งมังกร (Dragon) อัตราจ่าย 1 : 1
  • วางดิมพันเสมอ (Tie) อัตราจ่าย 1 : 8
  • วางเดิมพันไพ่ออกคู่ (Pair) อัตราจ่าย 1 : 11
      เทคนิคในการเล่นไพ่เสือมังกรให้ได้เงิน

เนื่องจากรูปแบบการเล่นของไพ่เสือมังกรมีความคล้ายคลึงกับการเล่นไพ่บาคาร่า เราจึงสามารถนำเทคนิคการดูเค้าไพ่ต่างๆ ของไพ่บาคาร่า มาเป็นตัวช่วยเพิ่มโอกาศในการตัดสินใจวางเดิมพันได้ และคุณอาจจะได้รับความสำเร็จในการเล่นไม่น้อย
  • เค้าไพ่มังกร การอ่านเค้าไพ่ลักษณะนี้ จะสังเกตได้ไม่ยาก โดยไพ่นี้จะมีลักษณะการออกไพ่ซ้ำๆฝั่งใดฝั่งหนึ่งติดต่อกันหลายรอบ หากพบไพ่ออกในลักษณะนี้ให้เลือกแทงตามทันที
  • เค้าไพ่ปิงปอง ไพ่ลักษณะนี้จะมีการออกในลักษณะสลับกันไปมาเรื่อยๆ เมื่อเค้าไพ่ออกมาในลักษณะนี้ให้เราแทงสลับไปมาตาม จนกว่ารูปแบบของไพ่จะเปลี่ยนไป
  • เค้าไพ่เสือมังกรสองตัวติด การออกของไพ่ลักษณะนี้คือการออกแบบสองครั้งติดต่อกัน แล้วย้ายฝั่งออกแบบสองครั้งติดเช่นกัน การออกไพ่ลักษณะนี้มักเกิดขึ้นไม่บ่อยครั้งนัก แต่เราสามารถดูจากสถิติการออกรางวัลเพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจในการวางเดิมพัน เค้าไพ่แบบนี้สามารถประยุกต์ไปใช้กับการแทงทบ หรือแทงแก้เสียได้ ดังนั้นเราจึงควรวางเดิมพันตามหนึ่งครั้งแล้วจึงค่อยเปลี่ยนฝั่งวางเดิมพัน
  • เค้าไพ่มังกรขี่กัน โดยการออกเค้าไพ่ในลักษณะนี้ จะเป็นการออกรางวัลชนะติดต่อกันไม่ฝั่งใดก็ฝั่งหนึ่งในลักษณะติดต่อกัน แต่อาจจะออกได้ทั้งสองฝั่ง
การนับแต้มบนไพ่ของไพ่เสือมังกร A = 1 / J = 11 / Q = 12 / K = 13 ส่วนไพ่ตั้งแต่ 2 – 10 มีแต้มเท่ากับจำนวนเลขหน้าไพ่

      สูตรการเดินเงินของไพ่เสือมังกร

สูตรการเดินเงิน เป็นเทคนิคที่จะช่วยทำให้เราลดความเสี่ยงที่จะเสียเงินเดิมพัน และสูตรการเดินเงินที่จะมาแนะนำให้ทุกท่านรู้จัก และลองนำไปใช้กัน คือสูตรการเดินเงินแบบไนติงเกล โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

      สูตรการเดินเงินแบบมาติงเกล (Matingale)

สูตรการเดินเงินแบบไนติงเกลนั้น ถือเป็นสูตรที่นักพนันทั้งหลายนิยมนำมาใช้กัน โดยหลักของสูตรการเดินเงินอันนี้ก็คือ จะแบ่งระยะการเดิมพันออกเป็น 5 ไม้ด้วยกัน และแต่ละระยะก็จะทบเงินเดิมพันขึ้นเป็น 1 เท่าเสมอเมื่อเราเสียเงินเดิมพันในตานั้นๆ มีรายละเอียดดังต่อไปนี้
  • สมมติว่า ครั้งที่ 1 เราวางเดิมพันที่ 100 บาท ถ้าเราชนะเดิมพัน ก็วางเงินเดิมพัน 100 บาทไปเรื่อยๆ แต่ถ้าตานั้นเราเกิดเสียเดิมพัน ตาต่อไปให้วางเงินเดิมพันขึ้นอีก 1 เท่า เป็น 200 บาท ถ้าตาที่ 2 ยังเสียเงินเดิมพันอยู่ ตาต่อไปให้เพิ่มเงินดิมพันไปเป็น 400 บาท และยังเสียไปเรื่อยๆจนถึงการเดิมพันครั้งที่ 5 เงินเดิมพันที่เราทบขึ้นมาก็นจะอยู่ที่ 1600 บาท ไม่ว่าครั้งนี้จะแพ้หรือชนะ ตาต่อไปให้วางเดิมพันที่ 100 เหมือนตอนเริ่มเกมส์ เพราะถ้าหากเรายังเสี่ยงทบเงินวางเดิมพันต่อไป เราอาจจะเสียเงินก้อนใหญ่ไปได้ แต่ถ้าทุนเรามากพอที่จะสู้ ก็ใช้สูตรนี้ต่อไปได้เท่าที่เราไหว ข้อดีของสูตรเดินเงินแบบไนติงเกลนี้ก็คือ เราสามารถแพ้เดิมพันได้ติดต่อกันสูงสุดได้ถึง 4 ครั้ง แต่ถ้าเราชนะเดิมพันในตาที่ 5 เงินที่เราเสียไปทั้งหมดใน 4 ตาก่อนหน้านั้นเราจะได้กลับคืนมาทั้งหมด และยังแถมกำไรให้เราเพิ่มอีกด้วย
ข้อเสียของสูตรการเดินเงินแบบไนติงเกล หากเราเสียเงินเดิมพันติดต่อกันเกิน 5 ครั้งขึ้นไป จะทำให้เราเสียเงินเดิมพันก้อนใหญ่ไป เราจึงควรจะมีทุนมากพอสมควรถ้าหากเราจะใช้สูตรการเดินเงินนี้ เพื่อลดความเสี่ยงในการเสียเงินเดิมพันมากเกินไป

      สรุปไพ่เสือมังกรเล่นอย่างไร

ไพ่เสือมังกรนั้นมีลักษณะการเล่นที่คล้ายคลึงกันมากกับการเล่นไพ่บาคาร่า เป็นเกมส์ไพ่ยอดนิยม ด้วยรูปแบบการเล่นที่เล่นง่าย จ่ายดี ไม่ซับซ้อน มีความรวดเร็วในการเดินเกมส์ จบรอบไว ตัดสินรู้ผลแพ้ชนะกันในทันที เหมาะสำหรับคนที่มีเวลาไม่มากหรือคนที่ไม่ชอบเกมส์การพนันที่ใช้เวลามากเกินไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมื่อคุณเริ่มเสีย การแทงทบคือเรื่องต้องห้าม

4 สเต็ปเล่นคาสิโนออนไลน์

คาสิโนทุนน้อย ทำกำไรได้ แค่จังหวะดี