เล่นคาสิโนออนไลน์อย่างไรไม่ให้หัวร้อน


เล่นคาสิโนออนไลน์อย่างไรไม่ให้หัวร้อน

อย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้ว เกมคาสิโน เป็นเกมที่เล่นแล้วเราได้เงินจริงๆ แต่เราก็อาจจะต้องแลกกับการเสี่ยงนิดหน่อย ถ้าหากเราเล่นได้แน่นอนว่ายังไงเราก็ต้องมีความสุขอยู่แล้ว แล้วถ้าหากเราเล่นเสียล่ะ แน่นอนว่าทหารแล้วเล่นเสียแล้วก็คงจะไม่มีความสุข อาจจะเกิดอาการหัวร้อนนิดหน่อยเสียดายทุนที่เสียไป ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติที่เราจะเสียดาย

แต่วันนี้เว็บไซต์คาสิโนของเราก็มีเทคนิคการเล่นคาสิโนดีๆมาฝากเพื่อนๆ เป็นเทคนิคที่ถ้าหากเราเล่นคาสิโนเสียเราก็จะไม่หัวร้อนมากนัก มันจะช่วยให้เราเล่น คาสิโน ได้อย่างมีความสุข ต้องบอกเลยว่าเทคนิคเหล่านี้เพื่อนๆสามารถเอาไปใช้ได้จริงๆ

เราไม่ได้หมายความว่า เพื่อนๆมาเล่นเกมคาสิโนกับเว็บไซต์ของเรา แล้วเพื่อนจะเสียเงินเดิมพันนะครับ แต่เราหมายถึงว่าถ้าเพื่อนเสียขึ้นมาจริงๆ เราก็ต้องมีวิธีการรับมือกับอารมณ์ของเรา

      เล่นคาสิโนอย่างไรไม่ให้หัวร้อน

1.เงินส่วนที่ไม่ได้ใช้

เงินที่เราเอามาเล่นจะต้องเป็นเงินส่วนที่มันเหลือ เป็นเงินที่เราไม่ได้เอาไปใช้จ่ายอะไร ห้ามคิดว่าเราเอาเงินตรงนี้มาเพิ่มกำไร ถ้าหากเราเสียขึ้นมาจริงๆยังไงเราก็ต้องหัวร้อน เพราะว่าเงินตรงนี้มันเป็นส่วนที่เราจะต้องเอาไปใช้ เราดันเอามาเสียกับคาสิโน พอเงินส่วนตรงนี้มันหายไป เราก็จำเป็นที่จะต้องไปหายืมตรงอื่นมาเสริมตรงนี้แทน

2.กำหนดยอด

ถ้าหากอยากจะเล่นคาสิโนให้สนุกเราจะต้องกำหนดยอดได้ยอดเสียให้ชัดเจน ถ้าหากเรามีทุนอยู่ 1,000 บาทเรากำหนดยอดได้สัก 20-30% เป็นตัวเลขที่รับได้ และกำหนดยอดเสียเอาไว้ที่ 20% ห้ามเล่นจนเสียทั้งหมด เพราะถ้าหากเราเล่นจนเสียหมดเราก็จะหัวร้อน แต่ถ้าหากเรายังเหลือทุนเอาไว้ต่อยอดในวันถัดไป เรายังสามารถแก้ตัวได้

3.ทำใจยอมรับการสูญเสียให้ได้

เราจะต้องทำใจยอมรับกับการสูญเสีย อย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าคาสิโนนั้นจ่ายจริง เพราะฉะนั้นถ้าเราเล่นเสียเราก็จะเสียเงินไปจริงๆ มันคือความเสี่ยงที่เราควรจะรู้ตั้งแต่ก่อนที่เราจะเล่น เพราะแน่นอนว่าคาสิโนมีได้มีเสีย ถ้าหากเราควบคุมอารมณ์ตรงนี้ไม่ได้ เราก็ไม่ควรที่จะเข้ามาเล่นคาสิโน มันเป็นไปไม่ได้เลยที่เราคิดว่าการที่เรามาเล่นคาสิโนเราจะมีแต่ได้กับได้

นี่ก็เป็น 3 เทคนิคดีๆสำหรับการเล่นคาสิโนออนไลน์ ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันเป็นเทคนิคที่เพื่อนๆสามารถเอาไปใช้ได้จริงๆ เทคนิคเหล่านี้มันจะช่วยให้เพื่อเล่นคาสิโนออนไลน์ได้สนุกมากยิ่งขึ้น เข้าใจความจริงของคาสิโนมากขึ้น ร้านอาหารเสียเพื่อนๆก็จะไม่ต้องโวยวายให้มันเสียเวลา คิดซะว่าวันนี้ไม่ใช่วันของเรา แต่วันต่อไปมันก็ไม่แน่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมื่อคุณเริ่มเสีย การแทงทบคือเรื่องต้องห้าม

4 สเต็ปเล่นคาสิโนออนไลน์

คาสิโนทุนน้อย ทำกำไรได้ แค่จังหวะดี