สูตรรูเล็ต ใช้ทุนน้อย ก็รวยได้


สูตรรูเล็ต ใช้ทุนน้อย ก็รวยได้

ถ้าหากใครเป็นคนที่ชื่นชอบในการเสี่ยงดวงแล้วละก็ คงจะต้องรู้จักกับเกมรูเล็ตอย่างแน่นอน เพราะ รูเล็ต คือหนึ่งในเกมคาสิโนชั้นนำที่ได้รับความนิยมจากนักพนันทั่วโลก โดยในอดีตรูเล็ตเป็นเกมที่หาเล่นได้ยากในประเทศไทย เนื่องจากจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์หลายอย่างในการเล่น แต่พอมีคาสิโนออนไลน์เข้ามาเกมนี้จึงเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น ด้วยความที่รูเล็ตเป็นเกมที่สามารถวางเดิมพันได้หลากหลายแบบ ซึ่งก็จะมีความยากและอัตราจ่ายที่แตกต่างกันไป ดังนั้นยิ่งคุณเสี่ยงมากก็ยิ่งได้รางวัลใหญ่

แต่เสน่ห์จริง ๆ ของรูเล็ตคือช่วงเวลาที่รอลุ้นว่าลูกรูเล็ตจะไปตกที่ช่องไหน เพราะเป็นช่วงวินาทีที่เรียกได้ว่าหัวใจแทบจะหยุดเต้น จึงไม่แปลกเลยที่รูเล็ตจะเป็นเกมสุดโปรดของนักเสี่ยงโชคหลายๆ ท่าน ว่าแล้ววันนี้เราก็จะมาสอนสูตรรูเล็ตว่าเล่นอย่างไรให้ได้เงินจริงทุกวัน และถึงแม้จะมีทุนน้อยก็สามารถรวยได้กับสูตรรูเล็ตที่เรียกว่าสูตรการแทงโต๊ด

      สูตรรูเล็ต ที่นิยม สูตรการแทงโต๊ด

นักพนันหลาย ๆ ท่านอาจจะรู้กันอยู่แล้ว ว่ารูเล็ตเป็นเกมที่สามารถวางเดิมพันได้มากถึง 8 รูปแบบ และแต่ละรูปแบบก็จะมีอัตราการจ่ายเงินที่แตกต่างกันไปตามความเสี่ยงและความยาก แต่สำหรับ สูตรรูเล็ต การแทงโต๊ดเราจะมุ่งเน้นไปที่การแทงโต๊ดแนวตั้ง และแนวนอนตามชื่อของมัน

      สูตรรูเล็ตโต๊ดแนวตั้ง

ในเกมรูเล็ตจะมีชุดตัวเลขพิเศษให้เราเลือกแทงคือ 1st 12, 2nd 12 และ 3rd 12 ซึ่งเราจะเรียกชุดเลขแบบนี้ว่าโต๊ด โดยในแต่ละชุดจะมีตัวเลข 12 เลข ที่ติดกันในแนวตั้ง คือ 1-12,13-24 และ 25-36 ดังนั้นการเดิมพันโต๊ดแนวตั้งคือเดิมพัน 1 ใน ชุดตัวเลขทั้ง 3 ชุด ถ้าลูกรูเล็ตวิ่งลงช่องตรงกับหนึ่งในตัวเลขที่เราแทงไว้เราชนะ ซึ่งถ้าหากผู้เล่นชนะจะได้เงิน 2 เท่า ตามจำนวนเงินที่เดิมพัน

      สูตรรูเล็ตโต๊ดแนวนอน

นอกจากโต๊ดแนวตั้งแล้วในเกมรูเล็ตก็ยังมีโต๊ดแนวนอนที่จะเป็นชุดตัวเลขพิเศษให้เราเลือกแทงคือ 1st, 2nd และ 3rd ซึ่งแต่ละชุดจะมีตัวเลข 12 เลข ที่ติดกันในแนวนอน เช่น 1, 4, 7, 10, 13, 16, 19, 22, 25, 28, 31, 34 ดังนั้นเดิมพันเลขชุดแนวนอนคือเดิมพัน 1 ใน ชุดตัวเลขทั้ง 3 ชุด ถ้าลูกรูเล็ตวิ่งลงช่องตรงกับหนึ่งในตัวเลขที่เราแทงไว้เราชนะ ซึ่งถ้าหากผู้เล่นชนะจะได้เงิน 2 เท่า ตามจำนวนเงินที่เดิมพัน

      วิธีเล่นสูตรรูเล็ตแทงโต๊ด

สำหรับวิธีเล่นสูตรการแทงโต๊ดก็คือให้เราเลือกเดิมพัน ชุดตัวเลขชุดไหนก็ได้ 2 ใน 3 ชุด ของโต๊ดแนวตั้งหรือแนวนอน โดยในแต่ละชุดให้วางเดิมพันด้วยจำนวนเงินที่เท่ากัน ซึ่งจะทำให้อัตราชนะของเราเพิ่มขึ้นเป็น 2 ใน 3 หรือเกือบ 70%

ต่อมาให้ลองคำนวณดูว่า อัตราจ่ายของการแทงโต๊ดในกรณีที่เราชนะเราจะได้ เงิน 2 เท่า หมายความว่าถ้าเราลงเดิมพันเลข 2 ชุด ชุดละ 100 บาท แล้วเราชนะ เราจะได้เงิน 300 บาท หักต้นทุนแล้วเท่ากับได้กำไร 100 บาทต่อรอบ แต่ในกรณีที่ดวงซวยจริง ๆ ลูกไปตกในชุดตัวเลขที่เราไม่ได้เดิมพันเอาไว้ (โอกาส 34%) ในการเดิมพันตาต่อไป ให้เพิ่มเงินเดิมพันเป็น 2 เท่า ในแต่ละชุดตัวเลข เป็นชุดละ 300 ถ้าหากเราชนะในครั้งนี้ ก็จะได้เงินคืนมาเป็น 900 หักต้นทุนเหลือกำไร 300 บาท ก็จะเท่ากับเราได้ทุนที่เสียไปในตาที่แล้วคืนและยังได้กำไรเพิ่มมาอีก 100 บาท

อย่างไรก็ตามถ้าถามว่ามันมีโอกาสที่เราจะแพ้ติดกัน 2 รอบได้ไหม ก็ต้องบอกว่าเป็นไปได้เพราะขึ้นชื่อว่าการพนันมันก็มีความเสี่ยงทั้งนั้นแต่มันมีโอกาสน้อยมาก ถ้าเทียบกับการเล่นรูปแบบอื่น ๆ สูตรที่เราคำนวณให้ดูถือว่ามีโอกาสชนะสูงที่สุดแล้ว สำหรับสูตรการแทงโต๊ดนี้ผู้เล่นจะต้องมีเงินสำรองประมาณ *10 ของเงินที่คิดจะเดิมพันในแต่ละตา เช่น ถ้าอยากเดิมพันตาละ 200 บาท (ชุดเลข 2 ชุด ชุดละ 100) ก็ควรจะมีเงินสำรองไว้ 2,000 บาท ซึ่งจะเห็นได้ว่าต่อให้มีทุนน้อยก็สามารถเล่นสูตรรูเล็ตนี้ได้ และเมื่อไหร่ที่ได้กำไรถึงประมาณ 50% ของเงินต้น ผู้เล่นก็ควรจะรีบถอยออกมาทันที

      ทักษะที่ต้องมีในการเล่นสูตรรูเล็ตสูตรนี้
  • ต้องมีทักษะการคำนวณที่แม่นยำ เนื่องจากสูตรนี้เป็นสูตรการบริหารเงินดังนั้นผู้เล่นจึงจำเป็นต้องมีทักษะการคำนวณเงินที่แม่นยำเพื่อไม่ให้เล่นสูตรผิดพลาด
  • ต้องมีสติ สมาธิ และเล่นอย่างใจเย็น สูตรการแทงโต๊ดเป็นสูตรที่ใช้เวลาในการเล่น ดังนั้นเทคนิคสำคัญสำหรับสูตรรูเล็ตสูตรนี้คือคุณจะต้องค่อย ๆ เล่นอย่างใจเย็น กินกำไรทีละเล็กละน้อย ห้ามหัวร้อนและเล่นนอกแผนเพราะอาจจะทำให้คุณสูญเงินที่หามาได้
  • ต้องรู้จักการ cut loss อย่างที่บอกไปว่าสูตรรูเล็ตสูตรนี้มีความเสี่ยงอยู่ ดังนั้นถ้าหากคุณเล่นเสียมาก ๆ คุณจะต้องรู้จักหักห้ามใจตัวเองให้หยุดเล่นก่อนที่จะเสียไปมากกว่าเดิม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมื่อคุณเริ่มเสีย การแทงทบคือเรื่องต้องห้าม

4 สเต็ปเล่นคาสิโนออนไลน์

คาสิโนทุนน้อย ทำกำไรได้ แค่จังหวะดี