สูตรไฮโลห้ารุมหนึ่ง


สูตรไฮโลห้ารุมหนึ่ง

การเต็งแต้มบนลูกเต๋าไฮโลเป็นอีกรูปแบบในการแทงอย่างหนึ่งโดยที่คุณไม่สามารถรู้ได้เลยว่าผลที่ออกมานั้นจะมีผลรวมเท่าไหร่ เป็นเพียงการแทงแต้มของลูกเต๋าแต่ละลูกเท่านั้น โดยมีอัตราการจ่ายอยู่ที่ 1:1 ต่อลูก หากลูกเต๋า ออกซ้ำกัน 2 ลูก ก็จะมีการจ่ายเป็น 1:2

และหากออกตอง คือกออกซ้ำกันทั้ง 3 ลูก ก็จะมีอัตราการจ่าย 1:3 นั้นเอง และเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ลูกเต๋ามีแต้มบนลูกเต๋าแค่ 6 แต้ม ดังนั้น จึงมีสูตรการแทงเรียกว่า แทงไฮโลห้ารุมหนึ่ง เพื่อลดความเสี่ยงที่จะแพ้หรือแทงผิดนั่นเอง

การแทง ไฮโลห้ารุมหนึ่ง นั้น คือ การแทงแบบง่ายๆ ลูกเต๋ามีเลข 1-6 เราเลือกตตัดเลขออก 1 หมายเลขให้เหลือเพียง 5 หมายเลขในการแทง โดยหากลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก ไม่มีลูกใดออกแต้มที่เราคาดว่าจะไม่ออกนั้น เราจะได้กำไร 1 หน่วย จากการลงทุน 5 หน่วยทุกครั้ง

ซึ่งเป็นกำไรที่ต่ำแต่ความเสี่ยงก็ต่ำด้วยเหมือนกัน ซึ่งวิธีการหรือสูตรนี้ จะเหมาะสำหรับคนที่มีทุนค่อนข้างหนา และใจเย็น ต่อไปเราจะมาอธิบายหลักการ แทงไฮโลห้ารุมหนึ่ง แบบละเอียดอีกครั้ง
  • เลือกเลขที่จะออกให้ดูสถิติ หากเลขไหนออกซ้ำกันมากที่สุดหรือถี่ๆ สามารถแทงเลขนั้นได้ทันที
  • เลือกเลขที่จะไม่ออก อาจจะต้องใช้วิธีทบเงิน โดยดูจากสถิติว่าเลขไหน ออกซ้ำติดๆกันไปแล้ว 3-4 ตัว เพราะโอกาสที่มันจะออกทุกครั้งนั้นเป็นไปได้ยาก
  • การแทงต่ำสูงหรือคู่คี่ร่วมด้วย การแทงต่ำสูงหรือคู่คี่นั้นให้ผลตอบแทนแบบ 1:1 หากเราแทงเต็งห้ารุมหนึ่งตัวเลขละ 1 หน่วย เราก็อาจจะไปแทงต่ำสูงหรือคู่คี่ อีก 2-3 หน่วย เพื่อลดความเสี่ยงนั่นเอง
  • เลข 1 กับ 6 ควรเลือกไว้เสมอ เลขทั้ง2 ตัวนั้น เป็นเลขที่สามารถวัดแต้มรวมของลูกเต๋าได้เลยว่าจะออกต่ำหรือสูง ดังนั้น ควรเลือกแทง 1 กับ 6 ก่อน แล้วจึงพิจารณาที่เหลืออีก 3 ตัว และอีกหนึ่งสูตรลับที่เราจะบอกคุณคือเครดิตพนัน จำนวนเงินที่สามารถใช้ได้
การเดินเงินแบบได้ลดหน่วย เสียเพิ่มหน่วย เป็นการเดินเงินแบบไม่นิ่ง เพื่อกำไรก็ลดหน่วยลง แต่เพื่อเสียก็เพิ่มหน่วยขึ้น

การเดินเงินแบบคงที่ ความเสี่ยงต่ำ แต่กำไรจะไม่เยอะหรืออาจจะไม่มีกำไรแต่ก็ไม่ขาดทุน

การเดินเงินแบบทบจำนวนทวีคุณเพื่อเรียกกำไรกลับมาหากเราแทงผิด แต่ข้อดีของการเล่นแทง ไฮโลออนไลน์ แบบห้ารุมหนึ่งนั้นคือ โอกาสที่เราจะผิดติดต่อกันหลายครั้งนั้นยากที่สุด

จากสูตรลับทั้งหมด ที่เราได้บอกคุณไปนั้น เราเชื่อว่าหากคุณบริหารเงินดีๆ และมองให้มันเป็นเรื่องของสถิติ แทงไฮโลแบบห้ารุมหนึ่ง นี้เป็นการเอาชนะสถิติได้อย่างไม่ยากเย็น แม้ว่าผลกำไรจะดูไม่มาก แต่ถ้าหากเราขยันเล่นแบบนักลงทุน เพื่อผลกำไรค่อยโตขึ้นเราก็ค่อยๆ เพิ่มทุนอีกละหน่อย ไม่นานคุณก็จะสามารถทำกำไร จากได้เป็นกอบเป็นกำนั่นเอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมื่อคุณเริ่มเสีย การแทงทบคือเรื่องต้องห้าม

4 สเต็ปเล่นคาสิโนออนไลน์

คาสิโนทุนน้อย ทำกำไรได้ แค่จังหวะดี